Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Bật mí về Slogan áo lớp


Mỗi lớp đều có một phong cách, một cá tính riêng, do đó chúng mình thường muốn thể hiện cá tính riêng đó ngay trên ao lop dep nhat của lớp. Và chúng tớ bật mí nhé Slogan là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt đến bất ngờ đó các bạn

      SLOGAN ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP ĐỘC ĐÁO:
1.      Xấu nhưng biết phấn đấu.
2. “D1 là số 2… Không ai là số 1″.
3. Như chưa hề có cuộc “chia tay” !
4. Lao động hăng say, vận may sẽ đến.
5. Nothing i’s impossible with A6 (Tạm dịch: “Với A6 không gì là không thể”)
2.      Mấy bạn nhìn sang tin liên quan ngay cạnh bài viết để hiểu nhé. UAE giầu còn vì họ mang tiền từ dầu mỏ đi kinh doanh khắp nơi. Emirates airline là 1 ví dụ... Nói thêm nữa COCC bên này cũng nh thằng giỏi. Có một thằng Hoàng tử... (Google đê) là kiện tướng cờ vua quốc tế đang điều hành tập đoàn tài chính mua Asenal. Công thức của chúng nó: rất nhiều tiền + đầu óc + đào tạo chuẩn (đại học Mỹ) kiểu gì chẳng thành công
8. Not now, when? Not A4, who? (Tạm dịch: “Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải A4, thì là ai?”)
9. A6 – the legend of a generation (Tạm dịch: “huyền thoại của một thế hệ”)
9. We may be out of sight… But never out of mind… (Tạm dịch: “”)
10. I can’t, you can’t but we can (Tạm dịch: “Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể”)
11. F.U.C.K (Tạm dịch: “Friendship U Can Keep”)

     SLOGAN ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP DỄ THƯƠNG:
1.Tôi yêu lớp tôi mau ao lop dep
2. Dù tốt hay xấu, cũng là lớp mình.

Nếu thấy hay và bổ ích thì like ngay nhé, gọi ngay cho chúng tớ để được giải đáp mọi thắc mắc và được hướng dẫn tận tình, chu đáo trong quá trình làm mau ao lop dep nhat  nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo lớp đẹp

Home | Áo lớp đẹp | Áo lớp độc đáo | Áo lớp cá tính | Áo lớp thời trang |