Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Cảm nhận

Mỗi khi có dịp đến xem ao lop dep nhat tại các công ty may lớn như Việt Tiến, Việt Thắng..., tôi thấy đồng phục học sinh được họ may thật đẹp, kỹ lưỡng và chắc chắn... Thế nhưng tôi không thể chọn mua cho con mình vì con lớn tôi không mặc áo trắng, con nhỏ thì mặc áo trắng viền tay, cổ xanh. Đồng phục của các cháu nếu tôi tự may theo mẫu nhà trường thì không thể có logo in trên tay áo, còn mua ở nhà trường thì rất bực mình vì vải thì xấu và mặc rất nóng, may cẩu thả, các cháu mặc khoảng vài tháng là bung đường chỉ, rơi cúc áo, vải quần xơ xác và xổ lông nên nhìn các cháu thật nhếch nhác... Và điều quan trọng là giá bán đồng phục ở các trường đều cao hơn giá ở các công ty may.
Ngày xưa một bộ quần áo đi học mà chị em tôi đã luân phiên nhau mặc được nhiều năm, thế mà bây giờ có khi hai anh em chỉ cách nhau một tuổi mà không thể mặc được vì hai đứa học hai trường khác nhau, ao dong phuc lop dep khác nhau dù chung một quận và cùng một cấp học.
Mọi người đều hô hào tiết kiệm, nhưng cái chuyện đơn giản này lại ngày càng có chiều hướng gia tăng, gánh nặng cơm áo, gạo tiền ngày càng đè nặng lên đôi vai người lao động, nay lại thêm tiền học, tiền trường, tiền đồng phục và mọi thứ cho con. Có biết bao người đang khó khăn lắm, đang khổ lắm trong thời điểm đầu năm học này...
Nhà trường không được tùy tiện thay đổi mau ao lop dep hằng năm hoặc thêm bớt các chi tiết làm khó khăn cho HS. Nếu cần có sự thay đổi thì phải báo trước và được sự đồng thuận của cha mẹ HS. Việc thay đổi đồng phục (nếu có) phải được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo lớp đẹp

Home | Áo lớp đẹp | Áo lớp độc đáo | Áo lớp cá tính | Áo lớp thời trang |