Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Cách phối cho bộ đồng phục đẹp

Nói thật, có trường tôi công nhận họ phối màu rất đẹp, nhưng có nơi nhìn vào thật chói và gây khó chịu cho người đang mặc và cả người ngắm nó... Vậy tại sao chúng ta không có sự thống nhất về màu sắc và kiểu dáng cho bộ đồng phục học sinh? Tôi nghĩ điều đó sẽ mang tính đồng bộ, hòa hợp và tiết kiệm cho cha mẹ học sinh rất nhiều.
Ngoài những ý nghĩa chung mà quần ao lop dep nhat học đường mang lại (như giảm sự phân biệt về gia thế, giảm chi tiêu và tiết kiệm thời gian, khuyến khích học sinh, sinh viên học tập và chuẩn bị cho cuộc sống chuyên nghiệp hay lưu dấu kỉ niệm một thời hoa mộng…), đồng phục sinh viên DTU còn toát lên những giá trị riêng độc đáo. Đó là nét đặc trưng truyền thống làm nên bản sắc văn hóa trang phục Đại học Duy Tân. Đặc biệt, mang trên mình mau ao lop dep, mỗi sinh viên DTU như gắn bó hơn với ngôi trường mến yêu đồng thời luôn có ý thức sống, học tập để xứng đáng và góp phần gìn giữ, nâng cao danh hiệu Đại học Duy Tân.
Mỗi khi có dịp đến xem đồng phục tại các công ty may lớn như Việt Tiến, Việt Thắng..., tôi thấy đồng phục học sinh được họ may thật đẹp, kỹ lưỡng và chắc chắn... Thế nhưng tôi không thể chọn mua cho con mình vì con lớn tôi không mặc áo trắng, con nhỏ thì mặc áo trắng viền tay, cổ xanh. Đồng phục của các cháu nếu tôi tự may theo mẫu nhà trường thì không thể có logo in trên tay áo, còn mua ở nhà trường thì rất bực mình vì vải thì xấu và mặc rất nóng, may cẩu thả, các cháu mặc khoảng vài tháng là bung đường chỉ, rơi cúc áo, vải quần xơ xác và xổ lông nên nhìn các cháu thật nhếch nhác... Và điều quan trọng là giá bán đồng phục ở các trường đều cao hơn giá ở các công ty may.
 Nhằm khuyến khích sinh viên đến trường với bản sắc riêng của khoa, của trường, Ban Giám hiệu Đại học Duy Tân đã chú trọng tổ chức một số hoạt động liên quan tới ao dong phuc lop dep, tiêu biểu là cuộc thi “Đồng phục Sinh viên qua ống kính” được tổ chức từ ngày 01/12/2011 và kết thúc vào ngày 27/12/2011. Chương trình trao giải cuộc thi diễn ra tối 30/12/2011 thực sự là đêm hội thăng hoa cảm xúc với “những bức ảnh đồng phục đẹp lung linh” đầy sức lôi cuốn. Từ đây, sinh viên Duy Tân yêu hơn chính trang phục quen thuộc của mình. Cũng từ đây, nhiều người trong và ngoài trường biết rõ hơn về văn hóa Duy Tân qua trang phục học đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo lớp đẹp

Home | Áo lớp đẹp | Áo lớp độc đáo | Áo lớp cá tính | Áo lớp thời trang |